Tuesday 25 July 2017

สินค้าโภคภัณฑ์ ซื้อขาย กลยุทธ์ อินเดีย


ประเภทของกลยุทธ์การซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ Updated 10 ตุลาคม 2016 กลยุทธ์การซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์คือแผนการซื้อและขายฟิวเจอร์สสินค้าโภคภัณฑ์และตัวเลือกที่จะได้รับผลกำไรจากการเคลื่อนไหวในราคา สิ่งสำคัญคือต้องสร้างแผนกลยุทธ์ก่อนที่คุณจะเริ่มซื้อขายสินค้าและเสี่ยงเงินทุนใด ๆ การดูข่าวการเงินและการอ่านจดหมายข่าวสินค้าโภคภัณฑ์สำหรับเคล็ดลับการซื้อขายล่าสุดจะไม่ทำให้ผู้ประกอบการค้ามีทักษะที่จำเป็นในการประสบความสำเร็จในตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ อย่างไรก็ตามกลยุทธ์ที่สอดคล้องกับการทดสอบตามแบบจำลองจะช่วยให้ผู้ประกอบการรายใหม่เข้าใจถึงความเสี่ยงและรางวัลรวมทั้งลักษณะของตลาดที่ผันผวน กลยุทธ์การซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์จำนวนมากใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคเมื่อพิจารณาถึงการเข้าและออกจากตำแหน่งความเสี่ยงในตลาดฟิวเจอร์สและตลาดฟิวเจอร์ส ฉันได้พบว่าการวิเคราะห์ทางเทคนิคเพียงอย่างเดียวให้เป็นส่วนหนึ่งของภาพในตลาด การวิเคราะห์อุปสงค์และอุปทานเป็นคำชมเชยที่สำคัญซึ่งจะช่วยให้ผู้ค้าหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิดซึ่งมักจะเกิดขึ้นเมื่อมีการวิวัฒนาการของผลผลิตและการบริโภคในตลาดวัตถุดิบ ด้านล่างนี้คุณจะพบกลยุทธ์การซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ขั้นพื้นฐานโดยใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค จากนั้นเราจะดูข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับการใช้การวิเคราะห์พื้นฐานสำหรับการซื้อขายสินค้า กลยุทธ์การซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์จำนวนมากหมุนเวียนไปตามแนวทางการซื้อขายหรือการฝ่าวงล้อมในแต่ละช่วง กลยุทธ์แต่ละประเภทมีข้อดีและข้อเสียดังนั้นผู้ค้าแต่ละรายจะเลือกกลยุทธ์ประเภทใดที่เหมาะสมที่สุด ฉันมักใช้รูปแบบทั้งสองประเภทของกลยุทธ์ในการซื้อขายของฉัน Range Trading Strategy การซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์หมายถึงการพยายามซื้อสินค้าใกล้สุดท้ายสุดของช่วง (support) และการขายที่ระดับบนสุดของช่วงนั้น (resistance) ความสำเร็จของกลยุทธ์นี้ขึ้นอยู่กับความสามารถในการซื้อสินค้าหลังจากการขายทำให้ราคาตกลงไป การซื้อขายมากเกินไปหมายความว่าตลาดมีการดูดซับการขายและการซื้อทั้งหมดมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้น ในทางกลับกันอาจมีการพิจารณาขายสินค้าโภคภัณฑ์หลังจากที่มีการชุมนุมยาวนานขึ้นซึ่งทำให้ราคาเพิ่มขึ้นเป็นภาวะที่ซื้อจนเกินไปที่การซื้อลดลงและการขายเกิดขึ้น มีตัวบ่งชี้หลายตัวที่วัดระดับการซื้อจนเกินไปและขายให้มากเกินไปเช่นดัชนีความสัมพันธ์เชิงสัมพันธ์, Stochastics, Momentum และอัตราการเปลี่ยนแปลงของอัตรา กลยุทธ์เหล่านี้ทำงานได้ดีเมื่อตลาดไม่มีแนวโน้มกำหนดและสม่ำเสมอ อย่างไรก็ตามเป็นไปได้ว่าตลาดอาจยังคงอยู่ในดินแดนที่ซื้อเกินหรือเกินซื้อเป็นระยะเวลานาน ความเสี่ยงของการซื้อขายช่วงคือการเคลื่อนไหวด้านล่างด้านล่างการสนับสนุนด้านเทคนิคหรือความต้านทานข้างต้น Breakouts การค้ากลยุทธ์ที่เน้นการซื้อขายในโลกของสินค้าโภคภัณฑ์หมายความว่าผู้ประกอบการค้าจะมองหาการซื้อสินค้าโภคภัณฑ์เนื่องจากทำให้มีความคิดฟุ้งซ่านหรือขายสินค้าโภคภัณฑ์เนื่องจากทำให้ระดับต่ำสุดใหม่ ไฮพส์และดาวน์ต่ำสุดจะเห็นได้ง่ายในแผนภูมิเพราะเป็นยอดและร่องลึกของการเคลื่อนไหวก่อนหน้านี้ ผู้ค้ามืออาชีพจำนวนมากใช้เทคนิคเหล่านี้เมื่อมีการจัดการเงินจำนวนมากและมองหาแนวโน้มสำคัญในการพัฒนา สินค้าโภคภัณฑ์เป็นเครื่องมือที่มีความผันผวนและไม่ใช่เรื่องปกติที่พวกเขาจะมีราคาเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าหรือมากกว่าในช่วงเวลาอันสั้น ปรัชญาสำหรับกลยุทธ์นี้เป็นเรื่องง่ายตลาดไม่สามารถดำเนินการต่อได้โดยไม่ทำให้เกิดจุดสูงสุดใหม่หรือระดับต่ำสุดใหม่ กลยุทธ์นี้ทำงานได้ดีที่สุดเมื่อแนวโน้มแข็งแกร่งและยั่งยืน ไม่ว่าจะมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นหรือลดลงเนื่องจากผู้ค้ากำลังซื้อเสียงสูงและขาย (shorting) ที่ระดับต่ำสุด ข้อเสียเปรียบที่สำคัญประการหนึ่งของกลยุทธ์นี้ก็คือการดำเนินการไม่ดีเมื่อตลาดไม่สามารถสร้างแนวโน้มที่แข็งแกร่งและการค้าในช่วง กลยุทธ์การซื้อขายขั้นพื้นฐานในขณะที่ breakouts หรือช่วงการซื้อขายมักมีกฎเฉพาะเจาะจงว่าจะซื้อและขายเมื่อใด การซื้อขายพื้นฐานขึ้นอยู่กับปัจจัยที่มีผลกระทบต่ออุปสงค์และอุปทานสินค้าโภคภัณฑ์ที่มีปัญหา ตัวอย่างเช่นพ่อค้าอาจซื้อถั่วเหลืองเนื่องจากสภาพอากาศแห้งในช่วงฤดูร้อนที่นำไปสู่ความคาดหวังสำหรับพืชที่มีขนาดเล็กลง ในทางกลับกันคาดว่าความต้องการใช้น้ำมันดิบจากประเทศจีนจะเพิ่มสูงขึ้น ผู้ค้าและนักลงทุนที่ยังใหม่กับตลาดมีแนวโน้มที่จะมีปัญหากับการซื้อขายหลักทรัพย์พื้นฐานเนื่องจากเกี่ยวข้องกับการทำการบ้านและกระทืบจำนวนมาก นอกจากนี้ตำแหน่งพื้นฐานมักต้องการเวลาและความอดทนมากขึ้นและต้องเสี่ยงมากขึ้นเนื่องจากการพัฒนาอาจใช้เวลานานในการคลี่คลาย นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจว่าจะซื้อและขายที่ไหนเมื่อซื้อขายปัจจัยพื้นฐานเพียงอย่างเดียว ฉันชอบรวมกลยุทธ์ทางเทคนิคและพื้นฐาน ฉันใช้พื้นฐานเพื่อตัดสินใจทิศทางราคา (สูงหรือต่ำกว่า) และการวิเคราะห์ทางเทคนิคเพื่อกำหนดจุดเข้าและออกสำหรับตำแหน่ง มีหลายกลยุทธ์ที่มีต่อสาธารณชนเพื่อการค้าในตลาดประเภทใด ๆ กำไรจริงๆมาจากกลยุทธ์ที่คุณสะดวกสบายที่สุดในการค้าขายด้วย การซื้อขายโดยใช้วิธีการ NR7: ตลาดหดตัวเป็นปกติ (เช่นช่วงการซื้อขายรายวันจะสั้นลงและสั้นลง) และการขยายตัว (เช่นช่วงการซื้อขายรายวันจะยิ่งใหญ่ขึ้น) ขยายช่วงตามมาด้วยการหดตัวและในทางกลับกัน ดังนั้นถ้าเราสามารถระบุช่วงวันแคบได้จะทำให้เราก้าวไปข้างหน้าทุกคนเพื่อรับประโยชน์จากการขยายตัวที่กำลังจะเกิดขึ้น NR7 เป็นคำที่กำหนดให้วันที่มีช่วงวันที่เล็กที่สุดในช่วง 7 วันที่ผ่านมารวมถึงวันนั้น วิธีการหา NR7 day .. 1) รับข้อมูลที่สูงและต่ำในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา 2) คำนวณช่วงของแต่ละวันเช่น high-low) ในแต่ละวัน 3) เปรียบเทียบช่วงของวันนี้และช่วง 6 วันก่อนหน้า รับ NR7 รับ NR4 รับช่วง 3 วันที่ผ่านมา) 4) หากช่วงของวันนี้มีน้อยที่สุดของทั้งหมด 7 วันแล้ววันนี้คือวัน NR7 .. ไม่ได้ เป็นเรื่องที่เรียบง่าย นี่เป็นหนึ่งในการตั้งค่าที่ฉันชอบ ทำให้โอกาสในการเป็นผู้ติดตามตัวชี้วัดการค้าที่จะก้าวไปสู่เทรนด์หลังจากคุณ หนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการตั้งค่านี้คือการไปยาวนานกว่าวัน NR7 ของ NR7 ที่มีวันหยุดสุดสัปดาห์กับ NR7 ที่ต่ำสุดของวัน หรือไปต่ำกว่าวันที่ต่ำสุดของ NR7 ของวัน NR7 โดยหยุดที่ระดับสูงสุดของวัน NR7 การสังเกตรูปแบบนี้จะช่วยให้ผู้ประกอบการค้าสวิงรายวันมีขอบที่ชัดเจนในการซื้อขายต่อไปใน 1 หรือ 2 วัน ในหลาย ๆ กรณีพบ NR7 break-out ใกล้กับจุดเริ่มต้นของคลื่นลูกใหม่ สำหรับผู้ประกอบการรายวันการตั้งค่านี้บ่งชี้ว่าพวกเขาสามารถคาดการณ์วันที่มีช่วงกว้างได้ดังนั้นพวกเขาจึงควรเตรียมพร้อมที่จะติดตามแนวโน้มและใช้จุดหยุดต่อท้ายเพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากแนวโน้มที่จะมาถึง เมื่อวันที่ 02092014 Auropharma มีช่วงวันที่ต่ำสุดในช่วง 7 วันที่ผ่านมา คือวัน NR7 ในวันที่ 2 ราคาสูง 818.3 และราคาต่ำอยู่ที่ 805.25 ในวันถัดไปหากหุ้นพุ่งเข้ามาที่ระดับ 818.3 เราจะไปหยุดยาวกับจุดต่ำสุดของวันนั้นคือ 805.25 คุณสามารถเห็นว่าหุ้นถูกย้ายออกจากระยะหดตัวและเริ่มมีแนวโน้มตั้งแต่ 800 ถึง 900 ภายในไม่กี่วัน เมื่อวันที่ 24614 Tech Mahindra มีวันที่ NR7 สูงในปี 2007 และต่ำที่ 1987.15 ในวันถัดไปถ้าหุ้นเข้าชมปี 2007 เราไปได้นานกับ 1987.5 เป็นการหยุดการขาดทุน หุ้นเพิ่มขึ้นในอีก 3 วันนับจากวันที่ Rs 2135 วิธีนี้ทำงานได้ดีในหลาย ๆ ฉันได้แลกเปลี่ยนส่วนตัววิธีนี้และฉันจะบอกว่าน่าจะเป็นของการค้าที่ประสบความสำเร็จมากขึ้นในวิธีนี้ 4.6k Views middot ดูคำ Upvotes middot ไม่สำหรับการสืบพันธุ์ฉันจะเน้นคำตอบของฉันเกี่ยวกับตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ของอินเดียเนื่องจากมีคำตอบมากมายสำหรับหุ้นอยู่แล้ว เป็นกลยุทธ์ที่ง่ายในการซื้อขายสัญญาฟิวเจอร์สน้ำมันดิบใน MCX นี่คือเทรนด์ตามกลยุทธ์การซื้อขายแบบแกว่งซึ่งมีบทบาทในระยะเวลารายวัน กลุ่ม Bollinger Bands ใช้เป็นตัวบ่งชี้ในการกำหนดแนวโน้มการฝ่าวงล้อม จำนวนธุรกิจการค้าที่สร้างขึ้นโดยใช้กลยุทธ์นี้ต่ำมากซึ่งทำให้การค้าง่ายขึ้น อย่างไรก็ตามการเบิกจ่ายสูงสุดอยู่ในระดับที่สูงกว่าเล็กน้อยดังนั้นการจัดการความเสี่ยงจึงจำเป็น กลยุทธ์การซื้อขายน้ำมันดิบนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับผู้เริ่มต้นในตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ นี่คือภาพรวมของกลยุทธ์อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์นี้และดาวน์โหลดโค้ด AFL และรายงาน backtest ได้จากลิงก์ด้านล่าง: 544 Views middot ดูคำคมขึ้นไม่ได้สำหรับการสืบพันธุ์ฉัน don039t คิดว่ามีกลยุทธ์เดียวในการค้าตลาดในทุกสภาวะ และเมื่อคุณถามถึงกลยุทธ์ฉันหวังว่าคุณจะหมายถึงกลุ่ม FampO คุณสามารถเรียกดูสุทธิสำหรับกลยุทธ์ตัวเลือกและคุณจะพบกับ 20-30 กลยุทธ์ที่แตกต่างกันเพื่อเลือกจาก แต่ละยุทธศาสตร์มีจุดแข็งและจุดอ่อน ส่วนตัวฉันชอบตัวเลือกและฉันค้า Nifty ตัวเลือกและตัวเลือก USDINR ฉันจะปรับใช้เลาะเลียบยาวถ้าตลาดมีขั้นตอนที่ดีขึ้น ฉันมักจะใช้วัววางกระจายหรือแพร่กระจายการโทรหมี บางครั้งทั้งสองที่กลายเป็นกลยุทธ์คอนเดนเซอร์เหล็ก คุณสามารถ Google กลยุทธ์เหล่านี้และแม้แต่ตรวจสอบ YouTube เพื่อให้ได้ความเข้าใจในเชิงลึก ผมขอแนะนำให้คุณลอง zerodha ลดค่านายหน้าหรือโบรกเกอร์ส่วนลดอื่น ๆ เพื่อลดค่าใช้จ่ายของคุณ โปรดจำไว้ว่าไม่มีกลยุทธ์ใดในโลกที่จะให้ผลกำไรแก่คุณทุกครั้ง คุณจะมีความสูญเสียและความสามารถในการทำกำไรขึ้นอยู่กับว่าคุณจัดการความเสี่ยงได้ดีเพียงใด และฉันจะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสีย (หรือผลกำไร)) ที่คุณจะมี 603 Views middot ไม่ได้สำหรับการสืบพันธุ์ middot คำตอบที่ร้องขอโดย 1 person36 กลยุทธ์สำหรับการตีมันรวยในการค้าสินค้าโภคภัณฑ์ Ashu Dutt 36 กลยุทธ์สำหรับการตีมันรวยในการซื้อขายโภคภัณฑ์ Ashu Dutt หนังสือวิสัยทัศน์ Book (ISBN: 817094872X) หน้า: 184 ราคา: Rs. 349 รูปแบบ: ปกอ่อน ISBN1310: 9788170948728 817094872X ความพร้อมในการขาย: มีพิมพ์ล่าสุดในปีพ. ศ. 2560 นอกจากนี้ยังมีในรูปแบบ ebook การซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์เป็นหนึ่งในพรมแดนสุดท้ายของการเพิ่มขึ้นครั้งใหญ่ Ashu Dutt กล่าว แต่ส่วนใหญ่ยังคงเป็นที่เก็บรักษาของผู้ค้ารายใหญ่ หนังสือเล่มนี้จะปรับระดับฟิลด์สำหรับคุณ Ashu เปิดเผย 36 กลยุทธ์ที่ผู้ค้าสินค้าโภคภัณฑ์ประสบความสำเร็จใช้ แต่ไม่เคยบอกคุณว่าความลับทางการค้าของสินค้าโภคภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบจากตลาดและเทคนิคที่สามารถทำให้คุณมีความเชี่ยวชาญและทำให้คุณรวยได้มาก ความจริงที่แท้จริงเกี่ยวกับความต้องการและอุปทานของสินค้าโภคภัณฑ์ทำไมต้องเทรดเทคนิคการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์เสมอไปในการเทรดสินค้าโภคภัณฑ์การควบคุมความผันผวนเนื่องจากผลกำไรที่สูงขึ้นในสินค้าโภคภัณฑ์มาในเวลาที่สั้นที่สุดวิธีการซื้อขายวัฏจักรสินค้าโภคภัณฑ์แนวโน้มช่วง breakouts และปัจจัยพื้นฐาน โอกาสในการชนะใหญ่หลายสิบหลายแผนภูมิที่แสดงให้เห็นถึงลักษณะที่แตกต่างกันของแต่ละยุทธวิธีในการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์เกษตรน้ำมันโลหะและสินค้าโภคภัณฑ์แกว่งตัวยงวิธีการเลือกธุรกิจการค้าที่ถูกต้องในการทำผิดพลาดด้านขอบการบริหารเงินและแผนการค้าตำนานการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ และทุ่นระเบิดเพื่อระวัง PLUS มากขึ้นมาก สิ่งที่ทำให้หนังสือเล่มนี้มีความพิเศษเช่นกันคือความสามารถของ Ashus ที่จะได้รับภายใต้ประทุนและแสดงให้คุณเห็นว่าเมื่อไหร่และใช้สติปัญญาการซื้อขายทำเงินทั้งหมดที่รวบรวมไว้ในหนังสือเล่มนี้เน้นประเด็นสำคัญ ๆ ในแผนภูมิราคาในชีวิตจริงตัวอย่างและการซื้อขาย เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย ในฐานะที่เป็น Hu Dutt เป็นหนึ่งในใบหน้าที่มองเห็นได้และยอมรับมากที่สุดในตลาดการเงินของอินเดีย ในหนังสือเล่มนี้เขาเผยให้เห็นความลับทางการค้าสินค้าโภคภัณฑ์และเทคนิคที่มักเป็นโดเมนของผู้เล่นในตลาดรายใหญ่ 36 กลยุทธ์การซื้อขายหลายสิบกฎการซื้อขายสร้างกำไรจำนวนมากและการป้องกันการสูญเสียการเรียก Ashu Dutt เป็นกูรูด้านการตลาดการเงินและหนึ่งในใบหน้าที่เป็นที่รู้จักและยอมรับนับถือมากที่สุดในตลาดการเงินของอินเดีย เขาเป็นนักเขียนหนังสือที่ขายดีที่สุดในหลาย ๆ เรื่องนับตั้งแต่สินค้าโภคภัณฑ์ไปจนถึงมูลค่าการลงทุนในการซื้อขาย Ashu มุ่งมั่นที่จะนำเสนอเคล็ดลับทางการค้าเทคนิคและกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับนักลงทุนรายย่อยที่มักเป็นโดเมนพิเศษของนักลงทุนรายใหญ่ Ashu เป็นรองบรรณาธิการของซีเอ็นบีซีทีวี 18 บรรณาธิการที่ปรึกษาอาวุโสของ Bloomberg ผู้ประกาศข่าวอาวุโสที่ NDTV และ Star News ซึ่งเป็นผู้ค้ำประกันบางส่วนของโปรแกรม Indias marquee ในตลาดการเงิน Ashu ยังเคยเป็น Master Trainer และลำโพงการประชุมทั่วภูมิภาคเอเชียที่พูดถึงในงานวาณิชธนกิจภาคเอกชนการจัดโครงสร้างพื้นฐานอสังหาริมทรัพย์เช่น Barclays, UBS และ Citibank เขายังได้รับเชิญให้เป็น Master Trainer จากสมาคมธนาคารเพื่อการลงทุนที่มีชื่อเสียงเช่นสมาคมการธนาคารเพื่อการลงทุนของประเทศมาเลเซีย (Malaysia Banking Investment Banking Association) และ Euro Money เขาได้รับการพิจารณาให้เป็นผู้มีอำนาจในหลายด้าน ได้แก่ การควบรวมและซื้อกิจการการบริหารความมั่งคั่งกองทุนเอกชนและการเงินอสังหาริมทรัพย์ Ashu ได้ดำรงตำแหน่งสำคัญหลายตำแหน่งที่ธนาคารเพื่อการลงทุนชั้นนำเช่น MD-South Asia ที่ Northbridge Capital และ Celadon RE ก่อนที่จะเดินทางกลับมายังอินเดียในปี พ. ศ. 2539 Ashu เป็นผู้จัดการ - ภาษีระหว่างประเทศและโครงการพิเศษที่ บริษัท คอนติเนนทอลอินดัสทรีซึ่งเป็น บริษัท เอกชนรายใหญ่อันดับ 4 ของโลกและเป็นผู้ค้าสินค้าและสินค้าโภคภัณฑ์ที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศและเป็นสมาชิกของคณะกรรมการการค้าชิคาโกที่มีสำนักงานใหญ่ในนิวยอร์ก . เขายังเคยทำงานเป็นนักวิเคราะห์นโยบายภาษี (Tax Policy Analyst) ร่วมกับสำนักงานนโยบายภาษีนครนิวยอร์ก (New York City Finance Department of Finance) ในนิวยอร์ก Ashu เป็นผู้สอบบัญชีรับอนุญาตซึ่งได้รับการรับรองในรัฐแมริแลนด์สหรัฐอเมริกา เขาดำรงตำแหน่ง M. B.A. และ B. B.A. (Summa Cum Laude) ด้านการเงินและการลงทุนจาก Bernard M. Baruch College, University of New York, New York หนังสืออื่น ๆ โดย Ashu Dutt Niti บทเรียนภูมิปัญญาอินเดียตลอดกาลเกี่ยวกับความสำเร็จทางธุรกิจความมั่งคั่งและการซื้อขายไฟฟ้าตลาดสำหรับการใช้ชีวิตวิธีที่จะเป็นนักลงทุนมืออาชีพและเติบโตที่อุดมไปด้วย 15 ขั้นตอนง่ายๆในการ Mastering แผนภูมิทางเทคนิควิธีการเพิ่มผลกำไรมหาศาลของการค้าของคุณ Fortune in Futures Options ความลับของการรวยในเงินที่ต่ำลง 14 ความมั่งคั่งสร้างความลับของมูลค่าการลงทุนกลยุทธ์การซื้อขายน้ำมันดิบ MXC กลยุทธ์การซื้อขายน้ำมันดิบ MCX ยุทธศาสตร์การซื้อขายน้ำมันดิบ MCX สำหรับผู้ค้ารายย่อยและผู้ค้า HNI เคล็ดลับน้ำมันดิบสำหรับการค้าระหว่างวัน 100 วิธีการทำงานแบบแอมป์สำหรับกำไรอย่างแน่นอน การเปิดเผย: ข้อมูลทั้งหมดขึ้นอยู่กับประสบการณ์ส่วนตัวและความรู้ของผู้เขียน เราไม่รับประกันกำไรใด ๆ It8217s เพียงส่วนแบ่งประสบการณ์ส่วนตัวบล็อกเราไม่ใช่ SEBI ที่ปรึกษาการลงทุนลงทะเบียน ขั้นตอน - (1) 8211 ตัดสินใจจำนวนวิธีการจำนวนมากเพื่อการค้า: ปริมาณควรจะ จำกัด ในขณะที่การตัดสินใจกลยุทธ์ในการจัดการกับการเคลื่อนไหวอย่างกะทันหันหรือ SL Hit ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างเพื่อตัดสินจำนวนจำนวนทั้งหมดสำหรับกลยุทธ์การซื้อขายน้ำมันดิบที่ปลอดภัย โดยทั่วไปโบรกเกอร์มีขีด จำกัด 3-5 ครั้ง แต่หลายครั้งมีข้อ จำกัด 10-30 ครั้ง ขีด จำกัด ควรเพียงพอที่จะจัดการกับการเคลื่อนไหวโดยบังเอิญใด ๆ การค้า 1 Mini Lot ต่อ 15,000 - ทุน ดังนั้นผู้ประกอบการค้าที่มี 50,000 - ทุนสามารถค้า 3 มินิล็อต ผู้ค้าที่มีความเสี่ยงน้อยค้าสินค้า 1 ล็อตขนาดเล็กต่อ 10,000- ทุนหมายความว่าคุณมี 50,000- ทุนมากกว่า 5 มินิล็อต ด้านบนสามารถเพิ่มจำนวนขึ้นอยู่กับการเคลื่อนไหวการเคลื่อนไหวบางอย่างได้รับการกล่าวถึงในบทความนี้ Step - (2) 8211 เวลาที่ดีที่สุดในการซื้อขายน้ำมันดิบ MCX: ราคาใน MCX กำลังได้รับผลกระทบจากตลาดหุ้นอื่นเช่น NYMEX การตัดสินใจช่วงเวลาที่เหมาะสมเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับกลยุทธ์ใน MCX การซื้อขายกับช่วงเวลาช่วยป้องกันการซื้อขายที่มากเกินไป ต่อไปนี้คือช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับการซื้อขายน้ำมันดิบ: คำเตือนผู้ค้าที่ปลอดภัยไม่ค้าระหว่าง 7:30 ถึง 8:15 ในน้ำมันดิบในวันพุธ (วันสินค้าคงคลัง) คุณสามารถหาวันที่ที่แน่นอนของสินค้าคงคลังได้จาก eia. govpetroleumsupplyweekly ไม่เกินการค้าระหว่างกัน ส่วนของเวลาหมายความว่าถ้าสินค้าดิบขึ้นหลัง 7:30 น. ขายไม่เกิน 8.00 น. นี่คือแผนภูมิบางส่วนเพื่อทำความเข้าใจกับแนวคิดเรื่องเวลาในการใช้กลยุทธ์การซื้อขายน้ำมันดิบ MCX:

No comments:

Post a Comment